Home Du lịch NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TẠI THÁI LAN NHÂN DỊP TẾT TÉ NƯỚC SONGKRAN 2023

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TẠI THÁI LAN NHÂN DỊP TẾT TÉ NƯỚC SONGKRAN 2023

0
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TẠI THÁI LAN NHÂN DỊP TẾT TÉ NƯỚC SONGKRAN 2023

Năm nay, dịp Tết Té Nước Songkran 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15 tháng 4, là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất và đặc sắc nhất của Thái Lan. Được tổ chức vào thời điểm cao điểm của mùa nắng nóng, Tết Té Nước Songkran không chỉ là lễ hội để cầu nguyện cho một năm mới may mắn, hạnh phúc, mà còn là cơ hội để mọi người thả mình vào không khí vui tươi, sôi động và đầy màu sắc của lễ hội.

Để giúp du khách có thể trải nghiệm và khám phá những địa điểm vui chơi, giải trí tại Thái Lan trong dịp Tết Té Nước Songkran năm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số điểm đến đầy thú vị và hấp dẫn.

Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động vui nhộn, tận hưởng không khí lễ hội sôi động và đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước chùa vàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm này và tận hưởng kỳ nghỉ Tết Té Nước Songkran 2023 tuyệt vời tại Thái Lan!

S2O Songkran Music Festival (Bangkok)

Sau 3 năm gián đoạn, lễ hội âm nhạc đình đám nhất Songkran của Thái Lan đã chính thức trở lại với sự tham gia của hơn 15 DJ nổi tiếng toàn cầu như Tiësto, Sebastian Ingrosso, Nicky Romero, Öwnboss, Lucas & Steve. Sự kiện diễn ra trong 3 đêm liên tiếp, từ ngày 13 đến 15/4, bắt đầu từ 17h và kéo dài đến khuya tối.

Sự kiện S2O Songkran Music Festival năm 2019.
Sự kiện S2O Songkran Music Festival năm 2019.

Để tham gia buổi tiệc, các bạn cần sẵn sàng bị ướt bởi vòi rồng khi bữa tiệc đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn khu vực không tham gia phun nước nếu không muốn bị ướt. Sự kiện diễn ra tại Park Live, đường Rama 9, quận Huai Khwang, Thái Lan.

Siam Songkran Music Festival (Bangkok)

Với sự tham gia biểu diễn của hơn 30 nghệ sĩ DJ, trong đó có các DJ nổi tiếng thế giới như Afrojack, Hardwell và Yellow Claw, Siam Songkran Music Festival đã chính thức trở lại sau 4 năm gián đoạn. Tổ chức trong ba đêm từ 12 đến 14/4 và còn có thêm đêm nhạc thứ tư vào tối ngày 16/4, do DJ Headhunterz tổ chức. Địa điểm diễn ra sự kiện là Urban Yard RCA, nằm tại số 149 đường Kamphaeng Phet 7, quận Huai Khwang.

Lễ Hội Nhạc Siam Songkran 2019 ở Bangkok, Thái Lan
Lễ Hội Nhạc Siam Songkran 2019 ở Bangkok, Thái Lan

Waterbomb Festival (Bangkok)

Thái Lan sẽ mang đến một sự kiện âm nhạc đặc sắc với chủ đề Tết té nước và sự góp mặt của các ngôi sao K-pop nổi tiếng như Sunmi, CL, Simon Dominic, Zico và Yugyeom của nhóm GOT7. Khán giả có thể tham gia vào trận chiến nước giữa các nghệ sĩ và khán giả, và cảm nhận không khí tươi vui và sôi động của lễ hội. Bên cạnh súng nước, khán giả cũng sẽ được chứng kiến các bom nước được phóng lên để tạo nên không khí cuồng nhiệt.

Khán giả tham gia hoạt động té nước tại sự kiện Waterbomb Festival trước dịch.
Khán giả tham gia hoạt động té nước tại sự kiện Waterbomb Festival trước dịch.

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 13-14/4 tại sân vận động Thunderdome ở quận Pak Kret. Đừng quên mang theo trang phục phù hợp và chuẩn bị tinh thần để trở thành một phần của cuộc chiến nước sôi động này nhé!

Andamanda Songkran Festival (Phuket)

Nếu bạn là một fan của nhạc EDM và muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh hơn để thưởng thức âm nhạc, hãy đến Công viên nước Andaman, Phuket để tham gia sự kiện âm nhạc EDM này. Sự kiện diễn ra trong một đêm và có sự góp mặt của các DJ nổi tiếng quốc tế như Tiësto, Lucas & Steve, Liu và Öwnboss. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, vui chơi và thưởng thức âm nhạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của Phuket.

Rolling Loud (Pattaya)

Sự kiện âm nhạc hip hop lớn nhất thế giới, Rolling Loud, sẽ đến Pattaya vào ngày 13 đến 15/4. Hơn 80 nghệ sĩ hip hop hàng đầu trong khu vực và quốc tế sẽ biểu diễn trong suốt 3 đêm tại không gian tổ chức sự kiện ngoài trời Legend Siam Pattaya. Dàn nghệ sĩ tham gia bao gồm Cardi B, Chris Brown, Travis Scott, Jay Park và nhiều tên tuổi khác. Điều đặc biệt là người tham gia sẽ không bị ướt như các sự kiện khác dịp Songkran vì không có hoạt động phun vòi nước hay bom nước.

Lễ hội âm nhạc Rolling Loud tổ chức trước dịch.
Lễ hội âm nhạc Rolling Loud tổ chức trước dịch.

Ngoài những sự kiện âm nhạc lớn đã được đề cập trên, du khách cũng có thể tham gia một số hoạt động khác trong dịp lễ Songkran, chẳng hạn như: tham gia lễ cúng tại chùa, thả chim hoặc cá để tạo công đức và may mắn cho mình.

Lễ hội Songkran lần đầu tiên được tổ chức quy mô lớn vào năm 1992 tại phố Tây Khao San, Bangkok, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế. Từ đó, sự kiện này trở nên nổi tiếng và phổ biến rộng khắp trên toàn cầu. Nhiều tỉnh thành khác trong nước đã học hỏi và tổ chức những hoạt động tương tự thành công của Khao San.

Như vậy, lễ hội Songkran đã trở thành một trong những sự kiện văn hóa truyền thống quan trọng nhất của Thái Lan, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Dù là những sự kiện âm nhạc lớn hay các hoạt động truyền thống, tất cả đều mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy ý nghĩa và đáng nhớ trong kỳ nghỉ của mình tại đất nước chùa vàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here